ใครที่กำลังหาแรงบันดาลใจในการดื่ม อยากรู้ว่าเหล้ายี่ห้อไหนดี เหล้ายี่ห้อไหนอร่อยสุด ทาง SIAMSIPS เตรียมรีวิวเหล้าอร่อยมาฝากกันเรียบร้อยแล้ว รับรองว่าทุกตัวที่หยิบมาแนะนำคือสินค้าคุณภาพ ที่ต้องลองให้ได้สักครั้งทุกขวด และไม่ว่าจะสนใจขวดไหน ขนาดเท่าไหร่ ที่ SIAMSIPS มีพร้อมให้บริการคุณอย่างแน่นอน

รีวิวให้ชัดเหล้ายี่ห้อไหนดี ได้รับความนิยมในไทยมากที่สุด

ถึงเวลามาเก็บข้อมูลกันแล้วว่าเหล้ายี่ห้อไหนดี เหล้าที่นิยมในไทยที่สุดมีแบรนด์อะไรบ้าง เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ และเพิ่มประสบการณ์ในการดื่มของคุณให้สนุกและน่าจดจำมากยิ่งขึ้น

  • Hennessy Very Special (VS) Cognac (70cl)

หนึ่งในคอนญักที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักมากที่สุดในโลก และถือเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับทั้งผู้เริ่มต้นและนักดื่มที่มีประสบการณ์ โดย Hennessy ได้ก่อตั้งขึ้นในปี 1765 เป็นหนึ่งในผู้ผลิตคอนญักที่เก่าแก่ที่สุดในฝรั่งเศส ซึ่งทำให้ Hennessy VS มีคุณภาพและความเป็นเอกลักษณ์ของผลิตภัณฑ์สูงมาก

เหล้าตัวนี้มีรสชาติที่สดชื่นและเข้มข้น โดยเริ่มต้นจากกลิ่นหอมของผลไม้ ตามด้วยกลิ่นเครื่องเทศ และวานิลลาที่ทำให้รู้สึกนุ่มนวลขึ้น เมื่อดื่มไปแล้วจะสัมผัสได้ถึงรสชาติที่มีความกลมกล่อม และความรู้สึกของความอบอุ่นจากการบ่มในถังไม้โอ๊ค มีสีทองเข้มที่สวยงาม เหมาะสำหรับการเสิร์ฟในหลากหลายโอกาส

ราคา : 13,500 บาท

  • Baron Otard Vsop (1L)

สำหรับใครที่กำลังมองหาความประทับใจจากการดื่มคุณภาพสูง Baron Otard คือตัวเลือกที่ตอบโจทย์ เพราะเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียง มีประวัติศาสตร์ยาวนาน เริ่มขึ้นในปี 1795 ก่อตั้งโดย Baron Jean-Baptiste Otard ซึ่งเป็นที่รู้จักในด้านการผลิตคอนญักที่เน้นคุณภาพและแสดงออกถึงภูมิปัญญาท้องถิ่น

ขวดนี้มาพร้อมรสชาติที่เข้มข้นและกลมกล่อม สัมผัสแรกจะได้รับกลิ่นหอมจากผลไม้แห้ง ตามมาด้วยกลิ่นของเครื่องเทศและวานิลลาที่อบอวล กลิ่นไม้โอ๊คยังเป็นส่วนหนึ่งที่สร้างเอกลักษณ์ได้เป็นอย่างดี ทิ้งท้ายด้วยความหวานที่นุ่มนวล ทำให้การดื่มรู้สึกละมุน ตัวเหล้ามีสีทองอำพันที่สวยงาม เหมาะสำหรับการแชร์ในงานเลี้ยง หรือการพักผ่อนสบาย ๆ 

ราคา : 1,800 บาท

  • Beehive VSOP (1L)

หนึ่งในแบรนด์บรั่นดีที่ได้รับความนิยมในหมู่นักดื่มเหล้านอก ด้วยรสชาติและกลิ่นหอมที่มีเอกลักษณ์ ทำให้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสความพรีเมียมในระดับที่เข้าถึงได้ง่าย ผลิตจากองุ่นคุณภาพสูง โดยผ่านกระบวนการหมักบ่มมาเป็นเวลานาน ซึ่งคำว่า “VSOP” ย่อมาจาก “Very Superior Old Pale” แสดงถึงอายุของบรั่นดีที่มีการบ่มมาไม่น้อยกว่า 4 ปี ทำให้ได้รสชาติที่นุ่มนวลและละมุน รสชาติมีความหวานนิด ๆ และเปรียบเสมือนกับการลิ้มรสผลไม้สุก มีโน๊ตของวานิลลาและเครื่องเทศ ซึ่งทำให้รู้สึกว่ามีความลึกซึ้ง และหลากหลายในการดื่ม นอกจากนี้ ความนุ่มนวลของบรั่นดียังทำให้สามารถดื่มได้แบบเพียว ๆ หรือจะนำไปใช้ในการทำค็อกเทลก็ยังได้ เหมาะสำหรับการดื่มในโอกาสพิเศษ หรือในเวลาที่ต้องการพักผ่อนจากชีวิตประจำวันที่วุ่นวาย นอกจากนี้ยังสามารถจับคู่กับขนมหวานหรือชีสได้ดีอีกด้วย

ราคา : 6,800 บาท

  • Martell XO Cognac

คอนญักที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับในวงการเครื่องดื่มระดับพรีเมียม โดยถูกสร้างสรรค์ขึ้นโดย Martell ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ผลิตคอนญักที่เก่าแก่ที่สุดในโลก ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1715 โดย Jean Martell ด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนาน ทำให้แบรนด์นี้มีความชำนาญในการผลิตคอนญักที่มีคุณภาพสูง มีรสชาติที่หลากหลายและซับซ้อน มีกลิ่นหอมของผลไม้แห้ง ซึ่งมาพร้อมกับกลิ่นของช็อกโกแลต และเครื่องเทศที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ทำให้เมื่อสัมผัสแรกที่ลิ้นจะรู้สึกถึงความนุ่มนวล ละมุนละไม และมีความหวานที่ลงตัว ในขณะเดียวกันก็มีความลึกซึ้งจากการบ่มในถังไม้โอ๊คที่ทำให้กลิ่นของวานิลลา และคาราเมลปรากฏออกมาอย่างชัดเจน สัมผัสของ Martell XO นั้นเรียบเนียนและมีความเข้มข้น ทำให้รู้สึกถึงความพรีเมียมเมื่อดื่ม นอกจากนี้ยังมีการปล่อยให้รสชาติ linger อยู่ในปากอย่างยาวนาน ซึ่งเป็นเสน่ห์ของคอนญักระดับสูงที่จะทำให้ผู้ดื่มประทับใจ

ราคา : 9,000 บาท

  • Rémy Martin Club (70cl)

คอนญักระดับพรีเมียมที่ได้รับการผลิตจากองุ่นที่ดีที่สุดในเขต Cognac ประเทศฝรั่งเศส โดยแบรนด์ Rémy Martin มีชื่อเสียงในด้านการเลือกสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพสูงและกระบวนการผลิตที่พิถีพิถัน ทำให้ Club เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับนักดื่มที่แสวงหารสชาติที่แตกต่างและมีเอกลักษณ์ ขวดนี้มาพร้อมกับรสชาติที่ซับซ้อน โดยมีการผสมผสานระหว่างกลิ่นของผลไม้สดและเครื่องเทศที่น่าดึงดูด กลิ่นแรกที่จะสัมผัสได้คือกลิ่นของผลไม้สุก ตามด้วยกลิ่นของอบเชยและวานิลลา เพิ่มความลึกล้ำให้กับรสชาติในแต่ละสัมผัส เหมาะสมสำหรับผู้ที่กำลังมองหาประสบการณ์การดื่มที่พิเศษ ด้วยรสชาติที่หลากหลาย คุณภาพที่เป็นเลิศ และบรรจุภัณฑ์ที่สวยงาม 

ราคา : 3,300 บาท

  • Camus Borderies Vsop

คอนญักที่มีชื่อเสียงในวงการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ตั้งอยู่ในเขต Borderies ซึ่งเป็นหนึ่งในเขตที่มีชื่อเสียงสำหรับการผลิตคอนญักในประเทศฝรั่งเศส แบรนด์ Camus ก่อตั้งขึ้นในปี 1863 และมีความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ยิ่งไปกว่านั้น VSOP (Very Superior Old Pale) ยังแสดงถึงการผสมผสานของคอนญักที่มีอายุการบ่มอย่างน้อย 4 ปี อีกด้วย ขวดนี้มีรสชาติที่มีเอกลักษณ์ คุณจะสัมผัสได้ถึงกลิ่นหอมของผลไม้ มีโน้ตของอัลมอนด์และวานิลลา เมื่อดื่มจะสัมผัสถึงความนุ่มนวลและกลมกลืนในปาก

ราคา : 2,100 บาท

  • Laphroaig 10y 750ml

หนึ่งในวิสกี้ที่มีชื่อเสียงที่สุดจากสกอตแลนด์ คุณจะได้กลิ่นที่โดดเด่น เมื่อลองจิบคุณจะได้สัมผัสถึงรสชาติของควันและความแห้ง ที่ทำให้มันมีเอกลักษณ์ จบลงด้วยรสของผลไม้ที่หวานเล็กน้อย ขณะดื่มคุณจะรู้สึกถึงความเข้มข้น แต่ไม่หนักเกินไป ถือว่าเป็นวิสกี้ที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรสชาติที่แตกต่าง 

ราคา : 16,800 บาท

  • Cardhu 15Y 700ml (70cl, 40%)

วิสกี้สก็อตชั้นเลิศจากโรงกลั่น Cardhu ที่มีอายุมากกว่า 15 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในวิสกี้ที่ได้รับความนิยมทั้งในสหราชอาณาจักรและทั่วโลก มีรสชาติที่นุ่มนวลและกลมกล่อมอย่างลงตัว โดยเริ่มต้นด้วยกลิ่นหอมของผลไม้แห้ง ตามด้วยกลิ่นของน้ำผึ้งและวานิลลา ที่เติมเต็มด้วยกลิ่นไม้โอ๊คและเครื่องเทศที่ละเอียดละออ เมื่อดื่มลงไปรสชาติจะให้ความรู้สึกอุ่น ๆ ที่ค่อย ๆ ละลายไปในปาก มีความหวานและขมในเวลาเดียวกัน ทำให้เป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำ เป็นวิสกี้ที่เหมาะกับการดื่มในทุกโอกาส หากคุณกำลังมองหาวิสกี้ที่มีคุณภาพดีและรสชาติที่น่าประทับใจ Cardhu 15 Year Old จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง

ราคา : 2,350 บาท

  • Glenfiddich Reserve Cask 1L

วิสกี้สก็อตที่ถูกสร้างขึ้นในโรงกลั่น Glenfiddich ซึ่งเป็นหนึ่งในโรงกลั่นที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดในสกอตแลนด์ และมีชื่อเสียงในด้านการผลิตวิสกี้ที่มีคุณภาพสูง วิสกี้รุ่นนี้สร้างขึ้นจากการบ่มในถังที่มีอายุมากกว่า 12 ปี ทำให้มีรสชาติที่หลากหลาย นุ่มนวลและกลมกล่อม เริ่มต้นด้วยกลิ่นหอมของผลไม้สด ผสมกับกลิ่นของวานิลลาที่หวานนุ่ม และกลิ่นอ่อน ๆ ของอัลมอนด์ นอกจากนี้ ยังมีโน้ตของไม้โอ๊คที่มาจากการบ่มในถังเก่า ซึ่งช่วยเพิ่มความลึกซึ้งให้กับรสชาติ เมื่อดื่มรสชาติจะเปิดเผยความนุ่มนวลที่เรียบง่าย แต่มีมิติที่เข้มข้นขึ้น พร้อมกับสัมผัสที่อ่อนโยน และรสชาติที่ค่อย ๆ ละลายในปาก สร้างประสบการณ์การดื่มที่น่าทึ่งและมีความรู้สึกสดชื่น เหมาะสำหรับการดื่มในหลากหลายโอกาส 

ราคา : 12,500 บาท

  • JW Song Of Fire 1L

หนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมจากสายดื่มที่ชื่นชอบวิสกี้ มีการออกแบบที่โดดเด่น ทั้งในด้านบรรจุภัณฑ์และรสชาติ โดยมีลักษณะเฉพาะที่ทำให้มันแตกต่างจากวิสกี้ทั่วไป มีรสชาติที่เผ็ดร้อนและค่อนข้างเข้มข้น มีโน้ตของเครื่องเทศ และคาราเมลที่ให้ความหวานเล็กน้อย แต่ทั้งหมดมีความกลมกลืนของรสชาติที่ทำให้ผู้ดื่มรู้สึกอิ่มเอมเมื่อได้สัมผัส เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบประสบการณ์การดื่มที่มีความหลากหลาย และคนที่ชอบการผสมผสานของรสชาติที่แปลกใหม่ อีกทั้งยังเหมาะสำหรับการแชร์กับเพื่อนในงานสังสรรค์หรือในโอกาสพิเศษ

ราคา : 14,000 บาท

เหล้ายี่ห้อไหนดีที่ SIAMSIPS ก็มีทุกยี่ห้อเตรียมเอาไว้ให้คุณ

นอกจากเหล้าในอันดับที่เรารวมมาแนะนำให้คุณได้รู้จัก ไม่ว่าจะเป็นเหล้านอกแบรนด์ไหน ขนาดเท่าไหร่ ทาง SIAMSIPS ก็มีราคาพิเศษ พร้อมบริการจัดส่งเตรียมเอาไว้ให้บริการคุณอย่างแน่นอน ดังนั้นอย่ารอช้าที่จะเข้ามาเลือกซื้อ และดื่มความเพลิดเพลินจากสินค้าของเรา ถึงเวลาฉีกกรอบการดื่มแบบเดิม ๆ เพื่อเพิ่มความสนุกในทุกแก้วให้มากขึ้นจากเหล้าคุณภาพชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก

คำถามยอดนิยมเกี่ยวกับเหล้ายี่ห้อไหนดี

เหล้าอะไรแทนรีเจนซี่ได้

เมอริเดียน เมอริเดียน เป็นบรั่นดี ที่มีรสชาติใกล้เคียงกับรีเจนซี่ แต่รสชาติจะเบากว่า มีกลิ่นหอมอ่อนของผลไม่ มีการบ่มไม่ต่ำกว่า 4 ปี ทำให้มีรสชาติที่ละมุน สีเหลืองทองสวย และที่เป็นจุดเด่นของเมอร์เดียน ก็คือการดีไซน์บรรจุภัณฑ์ที่ดูทันสมัย เรียบแต่ดูหรูมีสไตล์ ที่สำคัญราคาก็ไม่สูงมาก

เหล้าแพง ยี่ห้ออะไร

Johnnie Walker, Moutai, Hennessy, Chivas Regal และ Smirnoff

เหล้านอกยี่ห้อไหนดี

เหล้านอกที่ได้รับความนิยมคือ 100 Pipers, Johnny Walker และ Jack Daniel’s

เหล้าอะไรกลิ่นไม่แรง

วอดก้า คือ เหล้าสีขาว กลิ่นบางเบามาก มีต้นกำเนิดมาจากประเทศรัสเซียและโปรแลนด์ ปัจจุบันเป็นที่นิยมกันมาก การผลิตสมัยก่อน นิยมใช้ข้าว หรือมันฝรั่งแล้วกลั่นให้มีดีกรีสูงมากเพื่อให้มีกลิ่นน้อยที่สุด ไม่ต้องมีการเก็บบ่มใด ๆ ทั้งสิ้น วอดก้าจะบรรจุขวดให้มีดีกรี ประมาณ 40 – 50 ดีกรี มีมากมายหลายยี่ห้อ